viernes, 10 de septiembre de 2010

Dự án phim đã được cung cấp vai trò dẫn của phi hành gia bị mắc kẹt đến Natalie Portman

http://nataliaportman.blogspot.com/

Không gian tâm lý học, con người ý thức, hiện đại "lạ vật lý," khám phá về không gian và thời gian, cũng như các hiện tượng không gian độc đáo như UFO và sinh vật ngoài trái đất chỉ là một vài trong những khu vực hấp dẫn và quan trọng là kế hoạch Alfonso Cuaron của "Gravity" bộ phim có thể khám phá .

Theo phương tiện truyền thông công bố báo cáo, câu chuyện là một bộ phim về một nữ phi hành gia trở về trái đất có và cô con gái đang ở trong tình thế nguy hiểm sau khi tàu vũ trụ của cô là đánh trúng các mảnh vụn và các thành viên của phi hành đoàn đều thiệt mạng.

Portman vẫn chưa chấp nhận vai trò, nhưng cường độ cao và nghiêm ngặt gần đây về thể chất của cô đào tạo cho Thiên nga đen "và vai trò của cô trong" Star Wars "phim có thể được cả hai yếu tố, trong số những người khác, mà click cho cô và các" Gravity bộ phim ".

Dự án Warner Bros là ngân sách tại $ 80.000.000, theo báo cáo. Robert Downey Jr là onboard và chụp được lên kế hoạch vào cuối tháng 1 năm 2011.

Phát triển SPACE TRAVEL

Các khía cạnh không gian của câu chuyện, từ những gì được biết về nó ngay bây giờ, đặc biệt có liên quan trong thời đại hiện nay của chúng ta về những nỗ lực định vị không gian của Mỹ giữa lúc có sự xuất hiện của tư nhân, các dự án không gian thương mại mà có thể mất thêm nhiều người vào quỹ đạo Trái Đất và hơn thế nữa.

Cốt truyện của tàu vũ trụ đang được trúng các mảnh vỡ là thiết thực cho tách từ tiêu đề.

Trong tháng hai năm 2009, một người Mỹ và một vệ tinh của Nga va chạm ở khoảng 22.000 mph 491 dặm bên trên Trái đất và các mảnh vỡ còn lại một lĩnh vực rất lớn trong quỹ đạo, thêm vào hàng nghìn mảnh rác không gian đã được xung quanh hành tinh của chúng ta. Quốc phòng Hoa Kỳ Cơ quan Dự án Nghiên cứu Cao cấp (DARPA) đang làm việc về các cách thức để cố gắng để làm sạch các mảnh vỡ này.

Trong tháng 3 năm 2009, Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) thành viên phi hành đoàn đã phải ngồi xổm xuống trong viên nang thoát khỏi ISS như đề phòng chống lại junk nhấn không gian ISS. Như một vụ va chạm có thể là thảm họa cho một tàu vũ trụ hoặc các trạm không gian.

Và đây là lý do tại sao các nhân vật nữ chính của "Gravity" thấy mình bị cô lập xa nhà và con gái.

Quay lại trong thế giới thực, một trong những công ty sáng tạo đang nổi lên thương mại không gian của ngành công nghiệp, Las Vegas-dựa Bigelow Aerospace, nói rằng, inflatable linh hoạt, đa tầng Vectran bên ngoài vỏ của mô-đun không gian của họ được thiết kế để có thể chịu được số truy cập mảnh vỡ không gian hơn so với thông thường tàu vũ trụ. thiết kế của họ bằng cách sử dụng Vectran, mà là hai lần mạnh như Kevlar, đã được thử nghiệm và chịu đựng những tác động to lớn với thiệt hại ít.

Bigelow Aerospace và các công ty khác hiện đang theo dõi để đưa các phi hành gia, nhà khoa học và những người khác vào quỹ đạo Trái Đất trong vòng một vài năm ngắn ngủi. Chiếc Boeing-100 CST viên phi hành đoàn được quy hoạch để cung cấp vận chuyển đến và từ trạm không gian Bigelow modular trong quỹ đạo.

Vì vậy, các "kế hoạch Gravity" là bộ phim thực tế hơn hơn, chúng tôi có thể nghĩ. Các kịch bản của các phi hành gia phải đối mặt với các mảnh vỡ không gian mà gây thiệt hại nghiêm trọng cho tàu vũ trụ hoặc các trạm không gian của họ phản ánh mối đe dọa thực sự, và các phi hành gia thực sự có thể tìm thấy chính mình trong tình cảnh tương tự như nhân vật nữ chính.

Bí ẩn của không gian bên ngoài, bên trong và

Trong khi các hạt và chốt của du lịch không gian trong bộ phim "" Gravity và cuộc sống thực là thú vị, những gì về các chi tiết kỳ lạ, tâm trí mở rộng và không gian tuyệt vời và đôi khi các chủ đề khoa học được đôi chút khó khăn để hiểu và chấp nhận?

Tăng cường công chúng nhận thức về những khám phá mới nổi trong tâm thức con người, dị thường liên quan đến khoa học không-thời gian, lý thuyết của nhiều kích thước, UFO và chuẩn bị cho việc thăm viếng ngoài trái đất cũng có thể là đối tượng quan tâm hàng triệu người trên thế giới.

Các hoạt động nghiên cứu và hoạt động của chính phủ Hoa Kỳ của Dự án STAR GATE vào loại đặc biệt của nhận thức con người đã chứng minh rõ ràng rằng con người có một cảm giác tuyệt vời thứ sáu. Nó có thể hiển thị bản thân một chút hoặc rất nhiều ở những người khác nhau. Nhưng, chúng ta biết rằng ý thức của con người có thể tiếp cận ra trong không gian và thời gian với một loại nhận thức có thể được thực sự đáng ngạc nhiên.


Theo quân đội Hoa Kỳ và nhân viên tình báo đã được đưa lên đến tốc độ trên nghiên cứu này, chắc chắn các phi hành gia và những người khác cũng thấy mình trong vòng lặp về các khả năng mới được tái phát hiện của tâm trí con người sâu sắc.

Các nghiên cứu trong vật lý lượng tử tương tự như đã thấy rằng không gian và thời gian, như chúng tôi hiểu họ, không làm việc theo cách chúng tôi đã từng nghĩ. Con người, địa điểm, hoàn cảnh và sự kiện có thể được kết nối bằng nhiều cách mà không phải là rõ ràng và có vẻ vô lý. Trùng hợp ngẫu nhiên và phát triển có thể không phải ngẫu nhiên ở tất cả, nhưng có thể có ẩn ý nghĩa.

Chúng ta khó có thể nói về không gian và du hành vũ trụ mà không xem xét các nghiên cứu gia tăng hợp pháp và bằng chứng cho thấy có một khả năng hợp lý mà con người đang được viếng thăm bởi một số loại chúng sanh từ nơi khác.

Họ có con khác từ một hành tinh khác, hoặc từ một bình diện khác? Họ có thiên thần hay một số loại của các dạng sống mà chúng tôi không hiểu? Có phải tất cả UFO rắn thủ công hoặc là một số trong số họ một phần của năng lượng đó là quá hiểu của chúng tôi?

Những câu hỏi này không còn chỉ là công cụ của khoa học viễn tưởng. Họ là những khả năng dựa trên thực tế, xác suất hoặc thực tế.

Và một số phi hành gia và nhà du hành đã đi vào kỷ lục với chi tiết cụ thể về cuộc gặp gỡ gần gũi với những gì xuất hiện được không phải con người thủ công hoặc bằng các loại của UFO có thể không dễ dàng được giải thích.

Các "Gravity" bộ phim dường như có tiềm năng để kiểm tra nhiều của các đối tượng quan trọng: giá trị của nhà hành tinh của chúng ta trên trái đất, liên doanh của chúng tôi vào không gian, tình yêu giữa một người mẹ và con gái, một con người đáp ứng một tình huống duy nhất cấp, và nhiều ẩn số và những bí ẩn về thế giới của chúng tôi, vũ trụ và chính mình.

Lưu ý với bạn đọc: Xin vui lòng truy cập vào liên Recon Study Group và vô lượng TV & Truyền thông các trang web và có một cái nhìn xung quanh.

No hay comentarios: